Lợi dụng EXIM mail server của mình để spam mail nè

Trời ơi là trời . . . Dạo này mấy thằng ku hồi giáo cực đoan,đàn em của Bin Laden, . . . nó sử  dụng mail server của mình để gửi mail rác (spam mail).

Sau vài tuần lo lắng không biết xử  lý thế nào về tình trạng này.

Nó khai thác lỗ hỏng trên Mail Server EXIM và LINUX để spam mail mà mình không biết nó gửi thế nào. AI GỬI và GỬI TỪ ĐÂU?

Sau một thời gian nghiên cứu thì tìm được cách để EXIM lưu vào log của mình đầy đủ,chi tiết  AI GỬI và GỬI TỪ ĐÂU?

Thế nhưng điều ấy cũng không ăn thua.Cuối cùng mình cũng khắc phục một cách tuyệt vời.

Về nhà chẳng phải lo lắng gì nữa.Ngủ ngon . . .

Chỉ còn lo lắng mấy thằng ku lom com thuê hosting rồi spam thôi.

Gửi phản hồi

